lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

หน้าแรก: ไฟบวกภาพออนไลน์

roundtail69
roundtail69 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่พูดเกี่ยวกับหนังสือและสิ่งปกคลุมคนเหล่านี้จะทำให้เกิดการแสดงผลที่ยั่งยืนหลังจากพบปะครั้งแรกกับบุคคลหรือ บริษัท เมื่อการแสดงผลครั้งแรกนี้เกิดขึ้นในการประชุมทางกายภาพคุณสามารถควบคุมสถานการณ์ได้โดยง่าย เมื่อมีคนใช้เวลากับ Google คุณหรือธุรกิจของคุณความประทับใจแรกอาจเป็นสิ่งที่คนอื่นพูด เป็นเรื่องสำคัญในการจัดการภาพออนไลน์ของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนการประชุมกับลูกค้าหรือนายจ้างคนใหม่ การจัดการชื่อเสียงออนไลน์ของคุณ รับทำ SEOวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นประเมินชื่อเสียงออนไลน์ของคุณคือเพียงแค่ Google เท่านั้น หากคุณไม่สามารถควบคุมผลลัพธ์หลายรายการแรกที่แสดงผลได้นี่เป็นปัญหา หากคุณล้มเหลวในการควบคุมนี้อาจทำให้คนสงสัยว่าคุณเป็นผู้มีอำนาจที่คุณอ้างว่าเป็นหรือไม่และถ้าคุณเป็นทางเลือกที่น่าเชื่อถือสำหรับพวกเขาที่จะทำงานด้วยเพื่อให้มั่นใจว่าคุณสามารถควบคุมผลการค้นหาแรกที่แสดงให้กับผู้ที่กำลังมองหาคุณได้โดยเฉพาะตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการขอรับโดเมนเว็บสำหรับชื่อของคุณ ถ้าเป็นไปไม่ได้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไซต์ของคุณมีอยู่ในชื่อ SEO ของคุณ สิ่งสำคัญคือการเรียกร้องไซต์สื่อสังคมออนไลน์ต่างๆและมีส่วนร่วมกับพวกเขาเป็นประจำ วิธีอื่น ๆ ในการเพิ่มการมองเห็นรวมถึงการเผยแพร่ผลงานด้วยชื่อของคุณเองบนบล็อกและไซต์ที่มีอำนาจในอุตสาหกรรมมีข้อกังวลมากกว่าที่จะมองไม่เห็น เมื่อคุณใช้ Google ตัวเองหรือ บริษัท ของคุณจะเป็นอันตรายต่อชื่อเสียงออนไลน์ของคุณหากผลการค้นหากลุ่มแรกแสดงข้อมูลเชิงลบ นี่เป็นการบอกต่อผู้คนว่าอาจมีเหตุผลที่จะหลีกเลี่ยงการทำงานร่วมกับคุณและบ่งบอกถึงความต้องการที่สำคัญในการมีส่วนร่วมในกลยุทธ์การจัดการชื่อเสียง ซึ่งอาจรวมถึงการมีรายการที่เป็นอันตรายต่อแบรนด์ของคุณหรือนำข้อมูลส่วนบุคคลของคุณออก อย่างไรก็ตามมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการสร้างแคมเปญ SEO เพื่อสร้างชื่อภาพคำแถลงภารกิจและค่านิยมต่อกลุ่มผู้ชมเป้าหมายเพื่อให้พวกเขารู้ว่าสิ่งที่คุณยืนหยัดและทำไมพวกเขาจึงควรเชื่อถือในตัวคุณ อะไรที่ไม่เหมาะสม หากคุณไม่แน่ใจว่าคุ้มค่ากับเวลาในการลงทุนในการจัดการชื่อเสียงทางออนไลน์ของคุณให้พิจารณาแบบสำรวจที่ระบุว่าเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ของผู้คนจะปฏิเสธงานที่ดีที่สุดถ้า บริษัท ที่เสนอเนื้อหานั้นมีชื่อเสียงทางออนไลน์ที่ไม่ดี แน่นอนว่านี่เป็นการประเมินอัตนัย สิ่งที่คนบางคนคิดว่าเป็นลักษณะทางลบที่คนอื่นมองว่าเป็นการตัดสินใจทางธุรกิจที่ชาญฉลาด สิ่งที่เกี่ยวกับ บริษัท ที่มีความหายนะประชาสัมพันธ์ที่แท้จริงที่ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อชื่อเสียงของพวกเขาทั้งออนไลน์และออฟไลน์? โฟล์คสวาเก้นเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมสำหรับเหตุการณ์เช่นนี้ พวกเขาขยันหมั่นเพียรพยายามที่จะซ่อมแซมชื่อเสียงอันเป็นที่นิยมของพวกเขาหลังจากเรื่องอื้อฉาวซึ่งจะทำให้ บริษัท มีรายได้หลายพันล้านดอลลาร์และความตั้งใจที่ดีของพนักงานลูกค้าและประชากรทั่วโลกโดยทั่วไปเนื่องจากแบรนด์โฟล์คสวาเกนได้รับความภักดีจากแบรนด์ทำให้ลูกค้าจำนวนมากของพวกเขารายงานว่ายินดีที่จะให้อภัย บริษัท ที่กำลังก้าวไปข้างหน้าขึ้นอยู่กับวิธีจัดการกับวิกฤติในปัจจุบันและสิ่งที่พวกเขาทำในอนาคต อย่างไรก็ตามสำหรับ บริษัท เหล่านั้นที่มีชื่อเสียงน้อยลงในสถานที่นั้นอาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะได้รับโอกาสครั้งที่สองนี้ แม้จะมีข้อได้เปรียบที่ บริษัท มี แต่พวกเขากำลังทำงานเพื่อเผชิญหน้ากับสื่อและส่งเสริมสิ่งที่พวกเขากำลังทำเพื่อแก้ปัญหาความกังวลของผู้บริโภคและรัฐบาลเพื่อให้ข้อมูลปรากฏชัดเจนเมื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าหันมาหาเครื่องมือค้นหาเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ บริษัท กำลังทำอยู่ นี่คือประเภทของสิ่งที่บุคคลและธุรกิจขนาดเล็กต้องทำเฉพาะในระดับที่มีขนาดใหญ่มากหากคุณไม่ได้ติดตามชื่อเสียงออนไลน์ของคุณอย่างต่อเนื่องคุณอาจไม่เต็มใจแสดงตัวคุณเองกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและเพื่อนร่วมงานในลักษณะที่ไม่เป็นตัวแทนของความเชื่อหรือความสามารถของคุณอย่างแท้จริง เป็นสิ่งสำคัญที่จะลงทุนเวลาและ res ออนซ์ในการจัดการชื่อเสียงดิจิทัลของคุณด้วยความสนใจมากที่สุดเท่าที่หนึ่งให้ภาพส่วนบุคคลการศึกษาต่อเนื่องและเครือข่าย
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

โปรโมทweb,โฆษณาสินค้า
โปรโมทเว็บไซต์ต่างๆ

คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านSEO
คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งลงประกาศ
โฆษณาเองทุกอย่างเราทำให้
คุณแค่ "รอรับตังค์โอเคมั๊ยค่ะ"

สมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม341,869 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด194,935 ครั้ง
เปิดร้าน13 ธ.ค. 2554
ร้านค้าอัพเดท6 ส.ค. 2560
Go to Top